สินค้าทั้งหมด

New

p1007

เครื่องกรีดฝา PK - 3 Fully Automatic Cap Slitting Machine เครื่องตัดฝาอัตโนมัติเต็มรูปแบบเสร็จสิ้นขั้นตอนการปักหลัก การส่ง และการตัดฝาทั้งหมดโดยอัตโนมัติ ขนาดเล็กและสวยงาม ใช้งานง่ายด้วยการใช้พลังงานต่ำ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ผลิตหมวก

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

New

p1005

เครื่องผสมเม็ดพลาสติก Plastic Drying and Color Mixing Machine

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

New

p1004

เครื่องโม่ บดพลาสติก เครื่องบดพลาสติก / เครื่องบดที่แข็งแรง สามารถโม่ บด พลาสติก PET PP PS ได้

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

New

p1003

เครื่องอัดรีดแผ่นพลาสติกแนวตั้ง (ระบบควบคุมอิสระ 3 ลูกกลิ้ง) เครื่องอัดรีดแผ่นพลาสติกแนวตั้ง (การควบคุมอิสระ 3 ลูกกลิ้ง) ส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตแผ่นบรรจุภัณฑ์ชั้นดีชนิดต่าง ๆ ของ PP, HIPS, PE และ KPS เป็นต้น

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

New

p1002

เครื่องรีดแผ่นพลาสติก PP , PE , HIPS กำลังการผลิต สามารถรีดแผ่น Sheet ได้ประมาณ 100-130 kg / h กำลังการผลิตสูงสุด สามารถรีดแผ่น Sheet ได้ถึง 145 kg / h

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

New

p1001

เครื่องฉีดนำอุปกรณ์รักษาแรงดันมาใช้ หลังจากการฉีดเสร็จสิ้น อุปกรณ์รักษาแรงดันจะปิดหัวฉีด หลีกเลี่ยงไม่ให้ระบบไม่วิ่งได้รับแรงดันย้อนกลับของท่อไอเสียจำนวนมากเมื่อเผชิญกับสกรูฉีดที่ทำพรีฟอร์ม อุปกรณ์นี้สามารถให้อายุการใช้งานแม่พิมพ์พิเศษได้นานกว่า 3 (สาม) ครั้ง

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้